Chính sách hỗ trợ mua hàng

Chính sách bảo hành

thư giản tại bds nam cực

Ngày đăng: 17-01-2019 /(223 view) Khi khách hàng mua hàng tại những hệ thống showroom của PUTAL sẽ được bảo hành sản phẩm từ 3 đến 5 năm (tùy theo sản phẩm), và bảo trì 3 năm. Trong thời gian bảo trì, công ty hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

    Chính sách đổi mới:

    • Đổi mới ngay sản phẩm trong 10 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.

    Điều kiện đổi mới:

    • Sản phẩm còn mới 100% 

      1 . Chính sách bảo hành (không tính phí):

    • Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành, nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần khung sườn hoặc nệm của sản phẩm như bị mối mọt, cong vênh trong thời hạn bảo hành thì sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Mọi chi phí như nhân công sửa chữa, vận chuyển đều được công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn.
      Điều kiện bảo hành

    • Sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần khung sườn và nệm mút.

    • Sản phẩm được mua từ công ty TNHH PUTAL.

    • Quý khách còn giấy bảo hành (hoá đơn bán hàng mà bên công ty đã xuất)

    • Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo.

      Thời gian bảo hành

    • Khi khách hàng mua hàng tại những hệ thống showroom của PUTAL sẽ được bảo hành sản phẩm  từ 3 đến 5 năm (tùy theo sản phẩm), và bảo trì 5 năm. Trong thời gian bảo trì, công ty hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa và vận chuyển.

    • Thời gian phục vụ sửa chữa bảo hành: thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8h đến 18h.

      2. Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí):

      Sản phẩm được mua từ các showroom của PUTAL còn thời hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí như sau:

    • Quý khách sẽ phải chịu chi phí nhân công sửa chữa, chi phí vận chuyển.

    • Quý khách có nhu cầu thay mới các bộ phận của sản phẩm.

    • Nếu quý khách có nhu cầu thay đổi chất liệu vải bọc, chúng tôi sẽ báo chi phí sau (Dựa vào giá nhập nguyên vật liệu vào thời điểm đó)

      Thời gian hỗ trợ sữa chữa:

    • Tuỳ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, thời gian trung bình là từ 3 đến 5 ngày.

    • Thời gian phục vụ sửa chữa bảo hành: thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8h đến 18h.

      3.  Hàng không được bảo hành

    • Hàng mua từ các showroom của Putal nhưng đã hết hạn bảo hành.

    • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.

    • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.

    • Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.

    • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty

    • Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, chuột…sẽ không được bảo hành.

    • Sản phẩm bị ngập nước. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.

      Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

     

    tin tức liên quan